1 click nalang sa UAT...ayaw kasi lumabas ng recovery mode or download mode..kaya open UAT then then connect sa pc ang unit hntayin ma detect ang comport,,then click factory data resset...hintayin mag rebbot ang phone..at kusang mg eerase sya...
sory wala screen shot..nag mamadali ung tomer...
sory wala screen shot..nag mamadali ung tomer...