ito ng dinala sa aking
ito ang ginawa ko step 1 on ko muna ang phone tapos punta sa setting check ko in on debuging tapos root ko kay kingo root yan ang ginami ko
yan pag katapos ko maroot z3x pro na select manual ang model then tick unlock or read code tapos salpak na ang phone w8 hang gang matapos tulad nito
at eto na pang cape na to bukas
sana maka tulong