mga sir help po. bat po gann pag flash ko ung gt-s7560m sa stock rom nya..di natatangal ung mga app at games na nakalagay ..tas po dati 4gb internal memory tas pag flash ko sa stock rom nya 2.12gb nlang ..bat po gann mga sir..flash tool ko odin po..pahelp nman po mga master.(t)