- Joined
- Jun 19, 2017
- Messages
- 964
- Reaction score
- 111
- Points
- 281
- Location
- Sipalay city negros occidental
share ko lang mga boss samsung gt-s7582 hang logo done....
ito po yung firmware na gamit ko https://drive.google.com/uc?id=0B1Ce8mzolDw4YlJYVWx3cERHMXc&export=download
wla pong pass yan
hit thanks nalang...
ito po yung firmware na gamit ko https://drive.google.com/uc?id=0B1Ce8mzolDw4YlJYVWx3cERHMXc&export=download
wla pong pass yan
hit thanks nalang...