samsung gt-s7582
post ko lang mga boss
history: na holog sa tobeg ang phone ni tumer
try ko mona linisan pero hang parin try ko hard resetwala padin
try ko program oky namn tomoloy kaya lang pag on logo parin
open ko ulit unit ni tumer try ko hanap kong anong part sera try ko sa my ilalim ng terminal ng bat+
meron capasitor doon ti nangal ko try ko on wooooo......w

gomana ang unit hahahahah(l:0(l:0 meron pa isa nag on na sya simpre na program kanina kaya instal mona sya pag katapos ayaw gomana ng tc nya kaya open ko namn ulit unit ni tomer try ko linis ang tc ni tumer
wala gomana try ko kiskis ng matalim na bagay at tinira ng iron at led ayun sapol na namn
sabay woooo....w

hahahah..(l:0(l:0(l:0 pera na

http://postimage.org/

http://postimage.org/

http://postimage.org/

http://postimage.org/
for reference lang mga boss sana my nakohang aral heheheheh
post ko lang mga boss
history: na holog sa tobeg ang phone ni tumer
try ko mona linisan pero hang parin try ko hard resetwala padin
try ko program oky namn tomoloy kaya lang pag on logo parin
open ko ulit unit ni tumer try ko hanap kong anong part sera try ko sa my ilalim ng terminal ng bat+
meron capasitor doon ti nangal ko try ko on wooooo......w


gomana ang unit hahahahah(l:0(l:0 meron pa isa nag on na sya simpre na program kanina kaya instal mona sya pag katapos ayaw gomana ng tc nya kaya open ko namn ulit unit ni tomer try ko linis ang tc ni tumer
wala gomana try ko kiskis ng matalim na bagay at tinira ng iron at led ayun sapol na namn
sabay woooo....w


hahahah..(l:0(l:0(l:0 pera na
http://postimage.org/

http://postimage.org/

http://postimage.org/

http://postimage.org/
for reference lang mga boss sana my nakohang aral heheheheh