samsung gt-s7582 logo done by julay20

JULAY20

Moderator
Staff member
Joined
Aug 6, 2014
Messages
10,050
Reaction score
2,733
Points
1,611
Location
KORONADAL CITY
samsung gt-s7582

post ko lang mga boss
history: na holog sa tobeg ang phone ni tumer
try ko mona linisan pero hang parin try ko hard resetwala padin
try ko program oky namn tomoloy kaya lang pag on logo parin
open ko ulit unit ni tumer try ko hanap kong anong part sera try ko sa my ilalim ng terminal ng bat+
meron capasitor doon ti nangal ko try ko on wooooo......w:o:o
gomana ang unit hahahahah(l:0(l:0 meron pa isa nag on na sya simpre na program kanina kaya instal mona sya pag katapos ayaw gomana ng tc nya kaya open ko namn ulit unit ni tomer try ko linis ang tc ni tumer
wala gomana try ko kiskis ng matalim na bagay at tinira ng iron at led ayun sapol na namn
sabay woooo....w:o:o:o hahahah..(l:0(l:0(l:0 pera na



http://postimage.org/

http://postimage.org/

http://postimage.org/

http://postimage.org/

7758160.gif

for reference lang mga boss sana my nakohang aral heheheheh
ln3_e0.gif




 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top