- Joined
- Nov 30, 2017
- Messages
- 7
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
baka may mapadaan sainyo na ganto ang problema manga masters
ito kasi nangyari mga masters hindi kinaya ng kamayan kasi hindi gumagana si recoverymode pag pinipress ko si volume up , powerkey,homebutton ey nagvivibrate lang siya kaya hanap ako ng tool na pwede sakanya nasambahan ko si phoenix suit pagsasaksak ko ay niread na niya itong cp nato kaya ang first step ko ay
dumiretso nako sa apk ng phoenixsuit then recovery tas ayon nah nagwork si recoverymode kayadiretso nako sa wipedata pak

download niyo nalang si phoenixsuit manga boss
sana makatulong
ito kasi nangyari mga masters hindi kinaya ng kamayan kasi hindi gumagana si recoverymode pag pinipress ko si volume up , powerkey,homebutton ey nagvivibrate lang siya kaya hanap ako ng tool na pwede sakanya nasambahan ko si phoenix suit pagsasaksak ko ay niread na niya itong cp nato kaya ang first step ko ay
dumiretso nako sa apk ng phoenixsuit then recovery tas ayon nah nagwork si recoverymode kayadiretso nako sa wipedata pak


download niyo nalang si phoenixsuit manga boss
sana makatulong