- unit was lock on Globe and TM network.
[URL=http://s983.photobucket.com/user/Dirt_Diver2/media/20161203_164536.jpg.html]
[/URL]
- sa merapitool una ko xang inan-lock. Nagsuccess naman kaso nung nagsalpak ako ng smart sim eh di pa din na unlock. Nagtaka ako dun pero hindi na po ako nag aksaya ng panahon
[URL=http://s983.photobucket.com/user/Dirt_Diver2/media/merapi.png.html]
[/URL]
- kaya sinubukan ko kaagd sa nck box at dun xa nayari
[URL=http://s983.photobucket.com/user/Dirt_Diver2/media/nck_1.png.html]
[/URL]
[URL=http://s983.photobucket.com/user/Dirt_Diver2/media/nck_2.png.html]
[/URL]
[URL=http://s983.photobucket.com/user/Dirt_Diver2/media/20161203_164712.jpg.html]
[/URL]

- pcnxa na blurred yung kuha
NOTE: kelangan rooted ung unit. Nasa inyo po mga ka-Ant kung ano po ung gagamitin nyo na pang root. Yung unit po kasi rooted na nung binigay ni tomer.
for reference lang po at Thank you for viewing
[URL=http://s983.photobucket.com/user/Dirt_Diver2/media/20161203_164536.jpg.html]
[/URL]- sa merapitool una ko xang inan-lock. Nagsuccess naman kaso nung nagsalpak ako ng smart sim eh di pa din na unlock. Nagtaka ako dun pero hindi na po ako nag aksaya ng panahon
[URL=http://s983.photobucket.com/user/Dirt_Diver2/media/merapi.png.html]
[/URL]- kaya sinubukan ko kaagd sa nck box at dun xa nayari

[URL=http://s983.photobucket.com/user/Dirt_Diver2/media/nck_1.png.html]
[/URL][URL=http://s983.photobucket.com/user/Dirt_Diver2/media/nck_2.png.html]
[/URL][URL=http://s983.photobucket.com/user/Dirt_Diver2/media/20161203_164712.jpg.html]
[/URL]
- pcnxa na blurred yung kuha

NOTE: kelangan rooted ung unit. Nasa inyo po mga ka-Ant kung ano po ung gagamitin nyo na pang root. Yung unit po kasi rooted na nung binigay ni tomer.
for reference lang po at Thank you for viewing
