renzkiechien Expired Account Joined Feb 21, 2016 Messages 855 Reaction score 116 Points 281 Location sta. catalina street carcar city cebu May 9, 2018 #1 share ko lang po mga ka ant hang logo done sa hard reset buti nadli ko di ako pinahirapan procedure: pres volume up and volume down + power at hintayin lumabas ang recovery at alam niyo na pano gawin ito po done na po mga ka ant i love antgsm family proud to antgsm cebu chapter member
share ko lang po mga ka ant hang logo done sa hard reset buti nadli ko di ako pinahirapan procedure: pres volume up and volume down + power at hintayin lumabas ang recovery at alam niyo na pano gawin ito po done na po mga ka ant i love antgsm family proud to antgsm cebu chapter member