wala kasi ako available na pamalit kaya nagconvert na lang ako mga lodi
for reference lang po mga lodi tested by me medyo di lang kalakasan ang receive nya ng voice pero ayus na daw sabi ni tomer kesa wala...
note: 2.2k.oms ginamit kung resistor
password protected po hahaahha
for reference lang po mga lodi tested by me medyo di lang kalakasan ang receive nya ng voice pero ayus na daw sabi ni tomer kesa wala...
note: 2.2k.oms ginamit kung resistor
password protected po hahaahha