share ko lang po mga boss!!!!
i9000 TMPA na po siya
ilang beses ko na po siyang sinubukan sa HR pero wala pong nangyayari,andun pa rin yong TMPA kaya decide na ako na i-flash na lang siya...
yong firmware po na ginamit ko kinuha ko din sa shell
eto na po siya....
share lang po...:-h :-h
i9000 TMPA na po siya
ilang beses ko na po siyang sinubukan sa HR pero wala pong nangyayari,andun pa rin yong TMPA kaya decide na ako na i-flash na lang siya...
yong firmware po na ginamit ko kinuha ko din sa shell
eto na po siya....
share lang po...:-h :-h