Receive ko unit no power. Check ko, full shorted pala. Kaya eto ang ginawa kong paraan para ma determine ang shorted component.
https://youtu.be/o1GkeE858k8
Ayun, may umusok na isang capacitor.hihihihi.. Kita naman sa video
) Tinaggal ko nawala na short.
Eto ok na.
Ang sarap talaga sa pakiramdam kapag may napapasaya kang tao
lalung-lalo na kapag dalaginding
)
Pipitasin ko na ba?
https://youtu.be/o1GkeE858k8
Ayun, may umusok na isang capacitor.hihihihi.. Kita naman sa video
Eto ok na.
Ang sarap talaga sa pakiramdam kapag may napapasaya kang tao
Pipitasin ko na ba?