ghino23 Registered Joined Apr 7, 2016 Messages 1,143 Reaction score 58 Points 181 Location Bulakan, bulacan Dec 30, 2016 #1 eto po sya no display .. no power done!!!!
Gsm_Bukz_17 Registered Joined Nov 11, 2015 Messages 1,680 Reaction score 6 Points 181 Location Taguig City Dec 30, 2016 #2 congrats sau boss tnx for sharing
Ellise Premium Account Joined Mar 17, 2015 Messages 667 Reaction score 80 Points 281 Location Compostela Valley Dec 30, 2016 #3 bihira na tayo makakita nang mga ganitong tricks... usually pag ganyan karamihan sa atin ayaw na e hardware rto agad.... salamat sa share idol.
bihira na tayo makakita nang mga ganitong tricks... usually pag ganyan karamihan sa atin ayaw na e hardware rto agad.... salamat sa share idol.
jrsasianias Registered Joined Mar 2, 2017 Messages 44 Reaction score 2 Points 1 Mar 8, 2017 #4 tested yan bos
cliffweng Premium Account Joined Mar 3, 2016 Messages 1,290 Reaction score 123 Points 181 Location Dasmariñas Cavite City Mar 8, 2017 #5 AYOSS!!! congrats boss...mga ganitong bwan sobrang tumal na.. kaya kelangan pagtyagaan ang bawat unit na mapadaan.. salamat sa pagshare boss
AYOSS!!! congrats boss...mga ganitong bwan sobrang tumal na.. kaya kelangan pagtyagaan ang bawat unit na mapadaan.. salamat sa pagshare boss