dead ang unit
[/IMG]
ilang beses kuna mild reheat ang power ic. ayaw parin mag on
kaya nag try ako maghanap ng pamalit na PM ic kaso iba pala ic nya...
yosi break muna para makapag isip...dahil ang ic ng s4 madaling bumigay pag inangat muna...
nakapag deside nako na go to remove PM ic...
[/IMG]
linis ng tiner at toothbrush...at ang maganda nito pantay ang mga bolls kaya binalik kuna at maayus din...
ito result
[/IMG]
boom nag on na...
diko na picture ung pag hardware ko...
ilang beses kuna mild reheat ang power ic. ayaw parin mag on
kaya nag try ako maghanap ng pamalit na PM ic kaso iba pala ic nya...
yosi break muna para makapag isip...dahil ang ic ng s4 madaling bumigay pag inangat muna...
nakapag deside nako na go to remove PM ic...
linis ng tiner at toothbrush...at ang maganda nito pantay ang mga bolls kaya binalik kuna at maayus din...
ito result
boom nag on na...
diko na picture ung pag hardware ko...