samsung i9301 s3 neo no power done by hardware

capitan_renz

Registered
Joined
Mar 7, 2017
Messages
165
Reaction score
12
Points
1
Location
CALAMABA LAGUNA
dead ang unit
2lvlr8x.jpg
[/IMG]
ilang beses kuna mild reheat ang power ic. ayaw parin mag on
kaya nag try ako maghanap ng pamalit na PM ic kaso iba pala ic nya...
yosi break muna para makapag isip...dahil ang ic ng s4 madaling bumigay pag inangat muna...
nakapag deside nako na go to remove PM ic...
29wmt6a.jpg
[/IMG]
linis ng tiner at toothbrush...at ang maganda nito pantay ang mga bolls kaya binalik kuna at maayus din...
ito result
6yywk6.jpg
[/IMG]

boom nag on na...
diko na picture ung pag hardware ko...
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top