dati sa pag bypass ko nito mga boss mga 1stym ko grabe ang tagal mga 5 hours ko nakuha my guid pero short cut lng pra iwas silip sa mga 2mer,ang tunay na tech alam na ang gagawin,
my vedio naman pra trials sa hnd pa nasubukan
https://www.youtube.com/watch?v=IJZ74XwarxI
kaya mo yan mga hnd pa na bypass kahit magka mali ok lng just do it to your self[-X[-X[-X[-X[-X[-X
SMILE AT MY GUID NA PRA DITO
my vedio naman pra trials sa hnd pa nasubukan
https://www.youtube.com/watch?v=IJZ74XwarxI
kaya mo yan mga hnd pa na bypass kahit magka mali ok lng just do it to your self[-X[-X[-X[-X[-X[-X
SMILE AT MY GUID NA PRA DITO