baka sakaling makatulong po
[/IMG]
eto naman po yong sinundan kong procedure
https://www.youtube.com/watch?v=D_j_Y04SN-g&t=256s
eto po ung sidesync,download nyo lang saka install...
http://www.samsung.com/us/sidesync/
wait lang po mag restore medyo matagal siya...
[/IMG]
[/IMG]
[/IMG]
salamat po....pagpasensiyahan nyo na po ang picture medyo malabo


eto naman po yong sinundan kong procedure
https://www.youtube.com/watch?v=D_j_Y04SN-g&t=256s
eto po ung sidesync,download nyo lang saka install...
http://www.samsung.com/us/sidesync/
wait lang po mag restore medyo matagal siya...
salamat po....pagpasensiyahan nyo na po ang picture medyo malabo


