Saglit lang gnawa via frp tool na galing dito http://antgsm.com/showthread.php?t=180512
First download muna tayo ng adb file sa google basta kamodel ng phone natin na ifaflash natin sa odin.
ang gnamit ko sakin pang j1 mini prime.
iflash lang ang file na nadownload pang enable ng adb sa phone
pag naiflash na. exit odin mode tapos ion ang phone.
connect ang phone computer at buksan ang frp tool
read info lang.
may lalabas sa phone na authorize paki ok lang. sorry di ko napicturan nung lumabas un.
tapos punta sa unlock at iclick lang ang reset frp via adb.
done na mga boss. ganun lang sya kabilis. automatic na sya mapupunta sa menu ng samsung mismo. di na kaylangan madami pang pindutin
First download muna tayo ng adb file sa google basta kamodel ng phone natin na ifaflash natin sa odin.
ang gnamit ko sakin pang j1 mini prime.
iflash lang ang file na nadownload pang enable ng adb sa phone
pag naiflash na. exit odin mode tapos ion ang phone.
connect ang phone computer at buksan ang frp tool
read info lang.
may lalabas sa phone na authorize paki ok lang. sorry di ko napicturan nung lumabas un.
tapos punta sa unlock at iclick lang ang reset frp via adb.
done na mga boss. ganun lang sya kabilis. automatic na sya mapupunta sa menu ng samsung mismo. di na kaylangan madami pang pindutin
Last edited by a moderator: