Samsung j1 problem

DEEtech

Registered
Joined
Mar 15, 2016
Messages
1,585
Reaction score
35
Points
181
Location
2nd floor, robinson place, valencia city, bukidnon
samsung j1 problem

mga boss,,, bka may idea kayo,,,

meron akung samsung j1 dito,,

basag ung touchscreen,, pro nung pinalitan kona,,, hang on logo sya,, halos 15 touchscreen na ung na try ko,,, ganon parin,, hang on logo parin sya,,

try ko sana mag flashing,,, pro ayaw nmn mag download mode ng unit,,


any idea mga boss...


Tnx ng marami po,,,
 
meron ako na encounter yan nuon boss ts dn basag
pnaltan ko ayaaw rn ayaw nya gmagana sa replacement boss
hanap ka ng mga pol out na ts boss awak yan ksi yon dn ang skin boss
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top