P0gi Registered Joined Mar 7, 2016 Messages 38 Reaction score 0 Points 1 Jul 18, 2016 #1 Shorted j1 help .
EDLHEN Former Staff Joined Feb 27, 2016 Messages 1,255 Reaction score 116 Points 181 Location anislag, daraga, albay Jul 18, 2016 #2 ano ba sir resistance zero zero ba? mostly pag zero zero resistance PA ang probs.... piro pag kunti lng ecaps sir....
ano ba sir resistance zero zero ba? mostly pag zero zero resistance PA ang probs.... piro pag kunti lng ecaps sir....
gilbert016 Registered Joined Nov 7, 2015 Messages 813 Reaction score 3 Points 81 Jul 18, 2016 #3 pakicomplete naman ng thread mo sir j1 ano ba yan 2016 ba continuity ba pala sa tested para mabilis ka namin matulungan
pakicomplete naman ng thread mo sir j1 ano ba yan 2016 ba continuity ba pala sa tested para mabilis ka namin matulungan
P0gi Registered Joined Mar 7, 2016 Messages 38 Reaction score 0 Points 1 Jul 18, 2016 #4 edlhen said: ano ba sir resistance zero zero ba? mostly pag zero zero resistance PA ang probs.... piro pag kunti lng ecaps sir.... Click to expand... Ou sir zero zero po .
edlhen said: ano ba sir resistance zero zero ba? mostly pag zero zero resistance PA ang probs.... piro pag kunti lng ecaps sir.... Click to expand... Ou sir zero zero po .
P0gi Registered Joined Mar 7, 2016 Messages 38 Reaction score 0 Points 1 Jul 18, 2016 #5 gilbert016 said: pakicomplete naman ng thread mo sir j1 ano ba yan 2016 ba continuity ba pala sa tested para mabilis ka namin matulungan Click to expand... J1 2014 series po .
gilbert016 said: pakicomplete naman ng thread mo sir j1 ano ba yan 2016 ba continuity ba pala sa tested para mabilis ka namin matulungan Click to expand... J1 2014 series po .
rHaVeN Expired Account Joined Jan 18, 2016 Messages 777 Reaction score 8 Points 281 Location koronadal city Jul 18, 2016 #6 check mu jan sa dalawang gropo boss.....
J johnalexa Registered Joined Jan 16, 2016 Messages 59 Reaction score 1 Points 1 Jan 16, 2017 #7 boss den den dyan nga sa baba ung nagmumula ung shorted....kakagawa ko lng capasitor lng ang problem.....
boss den den dyan nga sa baba ung nagmumula ung shorted....kakagawa ko lng capasitor lng ang problem.....