Samsung J1 Shorted Help Baka Naka Chamba Na Kau Ng J1 Na Shorted !!!

ano ba sir resistance zero zero ba?

mostly pag zero zero resistance PA ang probs....

piro pag kunti lng ecaps sir....
 
pakicomplete naman ng thread mo sir

j1 ano ba yan 2016 ba

continuity ba pala sa tested para mabilis ka namin matulungan
 
2pr6yya.jpg


check mu jan sa dalawang gropo boss.....
 
boss den den dyan nga sa baba ung nagmumula ung shorted....kakagawa ko lng capasitor lng ang problem.....
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top