Samsung J100 charging port ways

ZOCHRALSKI

Registered
Joined
May 16, 2016
Messages
7,334
Reaction score
112
Points
381
share ko lang to mga bossing..

wala kasing mabibilhan dito sa amin ng samsung J100 charging port kaya ito nalng ginawa ko kahit ano ang nasa isip ko....


ito po yong charging port wala kasing mabibilhan dito
6_zpsvnromq9r.jpg


ito yong ginawa ko kahit po nakakahiya kasi alam ko hindi po ito nag dedetect sa computer pag ang problema nya is software,,nagawa ko lang kasi sabi ng tomer ko, ok lang daw basta mag cha-charge lang talaga ,so ginawa ko nalang....

1_zpseuuqoxoi.jpg
3_zpso23afyyn.jpg

5_zpsxogehjx5.jpg

7_zpsjeen7ojk.jpg


salamat po sa ka langgam

:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top