- Joined
- May 16, 2016
- Messages
- 7,334
- Reaction score
- 112
- Points
- 381
share ko lang to mga bossing..
wala kasing mabibilhan dito sa amin ng samsung J100 charging port kaya ito nalng ginawa ko kahit ano ang nasa isip ko....
ito po yong charging port wala kasing mabibilhan dito
ito yong ginawa ko kahit po nakakahiya kasi alam ko hindi po ito nag dedetect sa computer pag ang problema nya is software,,nagawa ko lang kasi sabi ng tomer ko, ok lang daw basta mag cha-charge lang talaga ,so ginawa ko nalang....
salamat po sa ka langgam





















wala kasing mabibilhan dito sa amin ng samsung J100 charging port kaya ito nalng ginawa ko kahit ano ang nasa isip ko....
ito po yong charging port wala kasing mabibilhan dito
ito yong ginawa ko kahit po nakakahiya kasi alam ko hindi po ito nag dedetect sa computer pag ang problema nya is software,,nagawa ko lang kasi sabi ng tomer ko, ok lang daw basta mag cha-charge lang talaga ,so ginawa ko nalang....
salamat po sa ka langgam




















