jhingjhing Premium Account Joined Apr 7, 2017 Messages 620 Reaction score 132 Points 281 Location Apayao Mar 16, 2018 #1 Bilang isang myembro ng forum natin share ko itong gawa koh J100 samsung clone PATTERN LOCK sabi ni tomer dapat ndi xah maformat kasi may importante daw na naisave nya ..kaya ginawa koh open CM2 ndi ako nag hard reset o kaya naman nag format ITO ANG LOG JUST HIT READ PATTERN hindi ko na nakuhanan ng ibang pic nagmamadali si maam Last edited by a moderator: Mar 16, 2018
Bilang isang myembro ng forum natin share ko itong gawa koh J100 samsung clone PATTERN LOCK sabi ni tomer dapat ndi xah maformat kasi may importante daw na naisave nya ..kaya ginawa koh open CM2 ndi ako nag hard reset o kaya naman nag format ITO ANG LOG JUST HIT READ PATTERN hindi ko na nakuhanan ng ibang pic nagmamadali si maam