mga boss boss tulong naman po dito sa tangap ko samsung j100ml/ds no power po. history po nalowbat tapos nung echarge ayaw na po magcharge at ayaw narin po magpower. action taken change new battery pero no power parin po. help naman mga boss
This site uses cookies to help personalise content, tailor your experience and to keep you logged in if you register.
By continuing to use this site, you are consenting to our use of cookies.