samsung J100F BLACK SCREEN DONE!!

darkwizard

Expired Account
Joined
Oct 13, 2017
Messages
533
Reaction score
62
Points
131
Location
ilocos sur vigan city
mga master nais ko lang bahagi ito ginawa ko.!! samsung j100f black screen..sabi ni tomer nabagsak daw..
pero di naman siya shorted..palit new battery no lock sabi sa kabila shop LCD daw my tama...ginawa ko baklas ko unit niya
ayon tanggal pala LCD connector tsk tsk...

ito po unit bagu ko buksan...

tanggal pala LCD connector...


dapat kabit ng maayos para sureball mga master..




REMINDER:

bago po natin buksan ang telepono basic gawin natin..hindi lahat ng drop phone ay LCD agad!!
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top