- Joined
- Feb 21, 2016
- Messages
- 855
- Reaction score
- 116
- Points
- 281
share ko lng po networlk lock problem done sa z3x
first kailangan nka usb debuging po sia para ma detect sa z3x hindi na kailangan mag root kapa
ito ss mga ka ant
unlock done!!!
done na po!!!
konting tulong lang po salamat mga ka ant
hit thnkz lng masaya na me
first kailangan nka usb debuging po sia para ma detect sa z3x hindi na kailangan mag root kapa
ito ss mga ka ant
unlock done!!!
done na po!!!
konting tulong lang po salamat mga ka ant
hit thnkz lng masaya na me