- Joined
- Nov 26, 2015
- Messages
- 780
- Reaction score
- 11
- Points
- 81
gud morning mga idol. share ko lang itong bwenamano ko this time.
samsung GALAXE J1 ACE
model:SM-J100H/DS
sabi ng may-ari bigla na lowbatt lang. pag-open nya. ayun hang on logo na lang. w/ red exclamation mark on upper left side. first move. syempre use search button. baka may nakadali na. kaso sad to say. wala pa pala.
Baka katulad din ng j100h or j100ml. dead after ng flash. hirap hanapan ng exact files. kaya ito na lang ang ginawa ko.<br>
<br>
-open si samsung kies. latest version. then follow my screen shot.<br>
<br>
for reference lang mga idol. i hope makatulong kahit kunti. tnx for viewing...!
<div class="messageTextEndMarker"> </div>
bst rgrdz,
Ferdz
samsung GALAXE J1 ACE
model:SM-J100H/DS
sabi ng may-ari bigla na lowbatt lang. pag-open nya. ayun hang on logo na lang. w/ red exclamation mark on upper left side. first move. syempre use search button. baka may nakadali na. kaso sad to say. wala pa pala.
Baka katulad din ng j100h or j100ml. dead after ng flash. hirap hanapan ng exact files. kaya ito na lang ang ginawa ko.<br>
<br>
-open si samsung kies. latest version. then follow my screen shot.<br>
<br>
for reference lang mga idol. i hope makatulong kahit kunti. tnx for viewing...!
<div class="messageTextEndMarker"> </div>
D po akin ang mga Screenshot.. Peru yan po sinundan ko para sa safe flashing.. same problem at same Solution
Credits to the owner of this screenshot. Keypad lang kasi gamit kung phone ngayun..
bst rgrdz,
Ferdz
