gandang tanghali po may na daan po sa shop ung ali nag tanung kung mag kanu daw mag papalit ng lcd sabi ko naman po pwd tingnan muna natin kung anung cra at sabi ko sa tumer pag na gawa ko ito 600 po singil ko pumayag naman cia
may problem po ung unit nia at tiningnan ko lcd ok naman
ang ginawa ko rework kopo ung ui ng board nia
d naman ako nabigo pagkatapus salpak ko ang lcd sa unit ito po cia
at pakatapus nag ok na cia pero ung touchscreen hindi po gumagana kaya rework ulit
tanx god nag ok po lahat working goodz po
at touchscreen ok namn po ito po yung finish product
sana po mka tulong sa kaptech....
(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0
may problem po ung unit nia at tiningnan ko lcd ok naman
ang ginawa ko rework kopo ung ui ng board nia
d naman ako nabigo pagkatapus salpak ko ang lcd sa unit ito po cia
at pakatapus nag ok na cia pero ung touchscreen hindi po gumagana kaya rework ulit
tanx god nag ok po lahat working goodz po
at touchscreen ok namn po ito po yung finish product
sana po mka tulong sa kaptech....
(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0