samsung j100ml display problem done

reign18

Premium Account
Joined
Sep 28, 2017
Messages
739
Reaction score
397
Points
81
Location
capiz/iloilo
gandang tanghali po may na daan po sa shop ung ali nag tanung kung mag kanu daw mag papalit ng lcd sabi ko naman po pwd tingnan muna natin kung anung cra at sabi ko sa tumer pag na gawa ko ito 600 po singil ko pumayag naman cia

may problem po ung unit nia at tiningnan ko lcd ok naman

2q9cnjb.jpg


a16zjo.jpg


ang ginawa ko rework kopo ung ui ng board nia

vrpvk1.jpg


d naman ako nabigo pagkatapus salpak ko ang lcd sa unit ito po cia

2e3stw5.jpg


ipt5ec.jpg


at pakatapus nag ok na cia pero ung touchscreen hindi po gumagana kaya rework ulit

nlu790.jpg


tanx god nag ok po lahat working goodz po
at touchscreen ok namn po ito po yung finish product

c8dic.jpg



sana po mka tulong sa kaptech....
(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top