ito feed back ko ito sa ginawa ku nung una
ito yung post ko http://www.antgsm.com/showthread.php?t=152674
at ito naman gawa ku ngayun
DONE!
ito yung tested na firmware https://androidfilehost.com/?fid=24340319927534120
password protected kaya alam na yan
sana matulungan kayu nito thanks sa pag thanks at view.
ANTGSM BACOLOD CHAPTER
ito yung post ko http://www.antgsm.com/showthread.php?t=152674
at ito naman gawa ku ngayun
DONE!
ito yung tested na firmware https://androidfilehost.com/?fid=24340319927534120
password protected kaya alam na yan
sana matulungan kayu nito thanks sa pag thanks at view.
ANTGSM BACOLOD CHAPTER