SAMSUNG J100ML/DS problem overheat

francisjohn

Registered
Joined
May 10, 2016
Messages
471
Reaction score
2
Points
31
Mga boss my idea ba kayu kong bakit nag overheat natry kona kasi e format at na testeran konarin ung phone wala namang damage sapalagay nyu po makakaya bato sa program?

20161005_085312.jpg



20161005_085541.jpg



NA TRY NARIN NI TUMER MAG CHANGE BATTERY GANUN PARIN E
 
Na try na ni tumer mag change battery bro ganun parin or baka my sira yung ic nya?
 
Mga boss my idea ba kayu kong bakit nag overheat natry kona kasi e format at na testeran konarin ung phone wala namang damage sapalagay nyu po makakaya bato sa program?

20161005_085312.jpg



20161005_085541.jpg



NA TRY NARIN NI TUMER MAG CHANGE BATTERY GANUN PARIN E

boss,,nahapin mo yung umiinit na resestor,,un umiinit palitan mo..pag-ic na..wag na..
 
boss nd naman umi init ung unit sakaling lumalabas sa display overheat!
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top