Samsung J100ML/DS Restarting "Done"

rosin_93

Registered
Joined
Dec 17, 2014
Messages
126
Reaction score
10
Points
1
Samsung J100ML/DS Restarting "Done"
First try ko muna iflash using PDA & CSC pero nadead an unit pero swerte pa din kc detected pa sa PC kaya ginawa ko nilagay ko na lahat sapalaran na lang kung mabuhay..di naman nabigo ...

mwqybc.jpg

8vwy1e.jpg

t70c4h.jpg


FIRMWARE
 
t.s tanong lang nadead ang unit...pero detected pa ano ginawa mo flash odin paren di ka nag JTAG?
 
t.s tanong lang nadead ang unit...pero detected pa ano ginawa mo flash odin paren di ka nag JTAG?

di po sya deadboot nwala lng recovery mode pero napasok ko pa download mode...kya naiflash ko pa sa odin..
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top