Magandang Umaga po mga boss
.Gusto ko lang po sana eshare etong nagawa ko (tsamba at perstaym eh ) .
Mga ginawa ko po
1.flash AP,CP at CSC pro di umubra ,hang pa rin
2. jtag sa pamamagitan ng z3x jtag ,pro hang prin
3. change EMMC at jtag then flash 4 files .Done
eto po mga larawan
[IMG][/IMG] [IMG]
[IMG]
Maraming Salamat po
[IMG][/IMG]
.Gusto ko lang po sana eshare etong nagawa ko (tsamba at perstaym eh ) .Mga ginawa ko po
1.flash AP,CP at CSC pro di umubra ,hang pa rin
2. jtag sa pamamagitan ng z3x jtag ,pro hang prin
3. change EMMC at jtag then flash 4 files .Done

eto po mga larawan

[IMG][/IMG] [IMG]
[IMG]
Maraming Salamat po

[IMG][/IMG]