SAMSUNG J100ML hang on LOGO Done

HardCore

Registered
Joined
Jun 13, 2014
Messages
265
Reaction score
24
Points
1
Magandang Umaga po mga boss :) .Gusto ko lang po sana eshare etong nagawa ko (tsamba at perstaym eh ) .


Mga ginawa ko po
1.flash AP,CP at CSC pro di umubra ,hang pa rin
2. jtag sa pamamagitan ng z3x jtag ,pro hang prin
3. change EMMC at jtag then flash 4 files .Done :)

eto po mga larawan :)

[​IMG][/IMG] [​IMG]
[​IMG]

Maraming Salamat po :)
[​IMG][/IMG]
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top