nakapassword after format google account
kaya hanap sa tahanan my nkita ako ang iba flashing sa combination files ang iba gamit ang youtube
ang iba namn sa model na j120h gn try ko pero no luck kaya search ko my model namn pala nga support sa z3x pro box ko.
no need to flash.click exact model j105b.ang sunod alams nyu na yan kng ano gagawin.
yan na po



kaya hanap sa tahanan my nkita ako ang iba flashing sa combination files ang iba gamit ang youtube
ang iba namn sa model na j120h gn try ko pero no luck kaya search ko my model namn pala nga support sa z3x pro box ko.
no need to flash.click exact model j105b.ang sunod alams nyu na yan kng ano gagawin.
yan na po



