FRP Bypass ng Samsung j105b/j105m
1. Open odin kahit anong version tapos iflash ang nasa loob ng folder na .tar file
pagtapos ng flash automatic po yan activated na adb mode sa phone.
2. open samsung frp helper v0.2
3 iconnect lang ang phone na naka open sa frp.
5. click scan tapos may lalabas sa phone na authorize paki click lang ang ok sa phone
6. punta sa adb method na tab
7. read info
sa una hanggang mga ilang tries lalabas jan no phone found. itry lang ng itry hanggang magconnect ang phone sa app
8. pag connected na. iclick ang remove frp.
9. viola nawala ang frp, pero hindi pa tapos jan kasi pag d nilagyan ng account sa settings pagkarestart balik ulit sa dati yan
10. lagyan ng account sa settings, google account. pagtapos mailogin ang account na alam mo. restart phone
11. balik sa frp yan pero iconnect na sa internet para ma bypass kasi alam naman na natin kung anu ung nakalagay na account, hindi na kailangan ilogin automatic na lalabas account added
set up as a new device nalang. tapos na. remove account nalang ulit sa google sa settings.
ito po yung link ng files
http://www.mediafire.com/file/17b47l9dr4udq57/FRP Reset Tool.rar
may password po. pa tatsulok nalang hehe
1st thread ko po ito. thanks ^_^
1. Open odin kahit anong version tapos iflash ang nasa loob ng folder na .tar file
pagtapos ng flash automatic po yan activated na adb mode sa phone.
2. open samsung frp helper v0.2
3 iconnect lang ang phone na naka open sa frp.
5. click scan tapos may lalabas sa phone na authorize paki click lang ang ok sa phone
6. punta sa adb method na tab
7. read info
sa una hanggang mga ilang tries lalabas jan no phone found. itry lang ng itry hanggang magconnect ang phone sa app
8. pag connected na. iclick ang remove frp.
9. viola nawala ang frp, pero hindi pa tapos jan kasi pag d nilagyan ng account sa settings pagkarestart balik ulit sa dati yan
10. lagyan ng account sa settings, google account. pagtapos mailogin ang account na alam mo. restart phone
11. balik sa frp yan pero iconnect na sa internet para ma bypass kasi alam naman na natin kung anu ung nakalagay na account, hindi na kailangan ilogin automatic na lalabas account added
set up as a new device nalang. tapos na. remove account nalang ulit sa google sa settings.

ito po yung link ng files
http://www.mediafire.com/file/17b47l9dr4udq57/FRP Reset Tool.rar
may password po. pa tatsulok nalang hehe
1st thread ko po ito. thanks ^_^