For reference lang mga boss..
dahil mahirap humanap ng kaparehong C.pin
Convert nalang ginawa ko..
e2 ung dating c.pin nya
e2 naman pinalit ko.. ordinary lang na c.pin
e2 na finish product.. charging na sya.
NOTE: hindi na gagana usb connection nya mga boss.. for charging nalang sya..
pa hit thanks naman mga boss kung nka tulong sa inyo
dahil mahirap humanap ng kaparehong C.pin
Convert nalang ginawa ko..
e2 ung dating c.pin nya
e2 naman pinalit ko.. ordinary lang na c.pin
e2 na finish product.. charging na sya.
NOTE: hindi na gagana usb connection nya mga boss.. for charging nalang sya..
pa hit thanks naman mga boss kung nka tulong sa inyo