- Joined
- Feb 21, 2016
- Messages
- 855
- Reaction score
- 116
- Points
- 281
share ko lang po mga ka ant naka frp na siya pagbigay ng tumer ko. na reset daw niya kasi loading daw pag mag fb ayun pag reboot hindi na naka pasok sa menu nakalimutan po daw niya yung account niya
proceed open z3x
1 select SM-J200GU(pag wala ang model )
2 salpak usb cable
3 press volume up 1times
4 select reset frp/react/ee (wait hangang matapos)
5 done
ITO SS

image free hosting

image free hosting
salamat sa pagview mga ka ant
hit thnkz plzzz!!! para masaya naman ako
more power ant colony
proceed open z3x
1 select SM-J200GU(pag wala ang model )
2 salpak usb cable
3 press volume up 1times
4 select reset frp/react/ee (wait hangang matapos)
5 done
ITO SS

image free hosting

image free hosting
salamat sa pagview mga ka ant
hit thnkz plzzz!!! para masaya naman ako
more power ant colony