samsung j106b/ds frp lock done via z3xfor reference

renzkiechien

Expired Account
Joined
Feb 21, 2016
Messages
855
Reaction score
116
Points
281
Location
sta. catalina street carcar city cebu
share ko lang po mga ka ant naka frp na siya pagbigay ng tumer ko. na reset daw niya kasi loading daw pag mag fb ayun pag reboot hindi na naka pasok sa menu nakalimutan po daw niya yung account niya

proceed open z3x

1 select SM-J200GU(pag wala ang model )
2 salpak usb cable
3 press volume up 1times
4 select reset frp/react/ee (wait hangang matapos)
5 done

ITO SS

image free hosting

image free hosting

salamat sa pagview mga ka ant

hit thnkz plzzz!!! para masaya naman ako

more power ant colony
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top