- Joined
- Mar 19, 2015
- Messages
- 273
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
share ko lng mga boss nahihirapan successfull naman
Problem:meron google account
sotulion: remove done by z3x tool pro
ang firmware at combination files download nalang kayo sa z3x kasi
hindi ko ma upload kasi subra laki sa files hina net ko
sundan lang ang photos
view
flash ang combination file...
at pagkatapos punta agad sa setting,about,build number para lumabas ang
development option at pagka tapos enable eom unlock tapos factory reset
kung gusto eh sure select frp lock reset nyo pra hindi na babalek ang google account
ito na po sa wakas na tapos kona sya..pusit kona ang pansit thank you marami salamat
hit and thanks nalang din mga bossing
Problem:meron google account
sotulion: remove done by z3x tool pro
ang firmware at combination files download nalang kayo sa z3x kasi
hindi ko ma upload kasi subra laki sa files hina net ko
sundan lang ang photos
view
flash ang combination file...
at pagkatapos punta agad sa setting,about,build number para lumabas ang
development option at pagka tapos enable eom unlock tapos factory reset
kung gusto eh sure select frp lock reset nyo pra hindi na babalek ang google account
ito na po sa wakas na tapos kona sya..pusit kona ang pansit thank you marami salamat
hit and thanks nalang din mga bossing