samsung j106b/ds frp lock done

RECKIE

Registered
Joined
Mar 19, 2015
Messages
273
Reaction score
0
Points
1
share ko lng mga boss nahihirapan successfull naman
Problem:meron google account
sotulion: remove done by z3x tool pro



ang firmware at combination files download nalang kayo sa z3x kasi
hindi ko ma upload kasi subra laki sa files hina net ko


sundan lang ang photos
view
11v5vo0.png

flash ang combination file...
at pagkatapos punta agad sa setting,about,build number para lumabas ang
development option at pagka tapos enable eom unlock tapos factory reset
kung gusto eh sure select frp lock reset nyo pra hindi na babalek ang google account

35jge4n.png


ito na po sa wakas na tapos kona sya..pusit kona ang pansit thank you marami salamat
2w6hpae.jpg


hit and thanks nalang din mga bossing
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top