share lng mga boss galing kuwait
1. setting mu muna phone
2. punta ka sa about phone
3. hanapin mu build numbers click 5x pra lumabas ang developers
4. pag lumabas na hanapin mu dun ung OEM enable mlang tpos USB debuging e check mlang
5. pag ok na lhhat salpak muna unit tpos ipalabas si z3x hanapin support model tpos read codes mlang ayun sapol
intener manual mlang ung codes
eto na lamabas na si GLOBE
done na po hahah ntawa lng ako sa sarili kc pra akong maestro nag bbgay ng instruction FOR BEGINERS ONLY ung instruction ko
salamat sa mga viewers
MORE POWER ANTGSM
karapatan ko mag share ng mga idea kc po ito na tahanan ko
1. setting mu muna phone
2. punta ka sa about phone
3. hanapin mu build numbers click 5x pra lumabas ang developers
4. pag lumabas na hanapin mu dun ung OEM enable mlang tpos USB debuging e check mlang
5. pag ok na lhhat salpak muna unit tpos ipalabas si z3x hanapin support model tpos read codes mlang ayun sapol
intener manual mlang ung codes
eto na lamabas na si GLOBE
done na po hahah ntawa lng ako sa sarili kc pra akong maestro nag bbgay ng instruction FOR BEGINERS ONLY ung instruction ko
salamat sa mga viewers
MORE POWER ANTGSM
karapatan ko mag share ng mga idea kc po ito na tahanan ko