samsung j106f/ds unlock done by z3x pro

RAIEZ1991

Registered
Joined
Apr 23, 2015
Messages
1,171
Reaction score
241
Points
181
Location
GENERAL SANTOS CITY
share lng mga boss galing kuwait

1. setting mu muna phone
2. punta ka sa about phone
3. hanapin mu build numbers click 5x pra lumabas ang developers
4. pag lumabas na hanapin mu dun ung OEM enable mlang tpos USB debuging e check mlang
5. pag ok na lhhat salpak muna unit tpos ipalabas si z3x hanapin support model tpos read codes mlang ayun sapol

SAM_0847.jpg


intener manual mlang ung codes

SAM_0849.jpg


eto na lamabas na si GLOBE
SAM_0852.jpg

SAM_0853.jpg


done na po hahah ntawa lng ako sa sarili kc pra akong maestro nag bbgay ng instruction FOR BEGINERS ONLY ung instruction ko

salamat sa mga viewers

MORE POWER ANTGSM

karapatan ko mag share ng mga idea kc po ito na tahanan ko
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top