Samsung J110G Samsung Galaxy J1 Ace Duos 4G LTE auto off in samsung Logo Done

keith_klf

Registered
Joined
Jul 1, 2014
Messages
128
Reaction score
2
Points
1
Procedure:

punta po muna kayo recovery para makita nyo yung country/carrier o yung version,para iwas dead po ang phone.

4T9R81F.jpg


pagnalaman na po natin download po natin ung firmware dito:

http://www.sammobile.com/forum/forum.php

open na po odin then flash na po natin:

dTZOIKP.png


wait po natin hanggang matapos.

finish product:

Z62Iu22.jpg


kVBM3vg.jpg


iNbsYfc.jpg
 
Last edited by a moderator:
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top