- Joined
- Jul 1, 2014
- Messages
- 128
- Reaction score
- 2
- Points
- 1
Procedure:
punta po muna kayo recovery para makita nyo yung country/carrier o yung version,para iwas dead po ang phone.
pagnalaman na po natin download po natin ung firmware dito:
http://www.sammobile.com/forum/forum.php
open na po odin then flash na po natin:
wait po natin hanggang matapos.
finish product:
punta po muna kayo recovery para makita nyo yung country/carrier o yung version,para iwas dead po ang phone.
pagnalaman na po natin download po natin ung firmware dito:
http://www.sammobile.com/forum/forum.php
open na po odin then flash na po natin:
wait po natin hanggang matapos.
finish product:
Last edited by a moderator: