- Joined
- Mar 29, 2016
- Messages
- 54
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
share lag mga boss..
di ko po alam kung meron na nito dito,.naka tsamba kagabe'
OT sa bahay may pinagawa yung kapit bahay namin nireset lang daw ayaw na tumuloy..
GOOGLE ACCT pala,..
nag hanap ako sa youtube kasi phone at pocket wifi wala ako pc sa bahay'
100% tested po,..
sinunod ko lang po yung pinapanuod ko...
https://www.youtube.com/watch?v=1XmrO3fkpmM
di ko po alam kung meron na nito dito,.naka tsamba kagabe'

OT sa bahay may pinagawa yung kapit bahay namin nireset lang daw ayaw na tumuloy..
GOOGLE ACCT pala,..
nag hanap ako sa youtube kasi phone at pocket wifi wala ako pc sa bahay'
100% tested po,..
sinunod ko lang po yung pinapanuod ko...
https://www.youtube.com/watch?v=1XmrO3fkpmM