SAMSUNG J111F google bypass 100%

hopia

Registered
Joined
Mar 29, 2016
Messages
54
Reaction score
0
Points
1
share lag mga boss..
di ko po alam kung meron na nito dito,.naka tsamba kagabe' :)
OT sa bahay may pinagawa yung kapit bahay namin nireset lang daw ayaw na tumuloy..
GOOGLE ACCT pala,..

nag hanap ako sa youtube kasi phone at pocket wifi wala ako pc sa bahay'
100% tested po,..
sinunod ko lang po yung pinapanuod ko...

https://www.youtube.com/watch?v=1XmrO3fkpmM
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top