Samsung J111m/ds FRP LOCK DONE

ChocoHereGsm

Registered
Joined
Jan 8, 2017
Messages
384
Reaction score
31
Points
31
Location
Colon St. Cebu City
Beuna mano J111m/ds FRP LOCK hanap agad ako sa forum at wala ako nkita.

Sinubukan ako kay Z3X PRO pro hindi SUCCESS.

Hanap naman kay tatay GOOGLE at marami nman nakita pro kasamaang palad wala nagsuccess

kc bumabalik din yung LOCK kahit iflash ko s new FW.

Balik ako kay tatay GOOGLE, Hanap ulit at may nakita naman at sinubukan ko pro kabado ako kasi baka

makaabono ako.

Balik ulit ako kay Z3X PRO..

Select Model G920F hindi po J111M.

PRESS RESET FRP/REACT/EE

Wait mo lang pag nag restart ang unit at SUCCESS na po yan..

100% TESTED BY ME MGA MASTER..

Ito lang po napicturan ko kasi nagmamadali costumer...

2v2xy7l.jpg


2ptw5ye.jpg


Sana makatulong po..

Hit Thanks lang mga master ok na sakin..:D:D:D



Proud ANT GSM CEBU CHAPTER
 
galing boss keep sharinng sir tanx again !!!
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top