Beuna mano J111m/ds FRP LOCK hanap agad ako sa forum at wala ako nkita.
Sinubukan ako kay Z3X PRO pro hindi SUCCESS.
Hanap naman kay tatay GOOGLE at marami nman nakita pro kasamaang palad wala nagsuccess
kc bumabalik din yung LOCK kahit iflash ko s new FW.
Balik ako kay tatay GOOGLE, Hanap ulit at may nakita naman at sinubukan ko pro kabado ako kasi baka
makaabono ako.
Balik ulit ako kay Z3X PRO..
Select Model G920F hindi po J111M.
PRESS RESET FRP/REACT/EE
Wait mo lang pag nag restart ang unit at SUCCESS na po yan..
100% TESTED BY ME MGA MASTER..
Ito lang po napicturan ko kasi nagmamadali costumer...
Sana makatulong po..
Hit Thanks lang mga master ok na sakin..


Sinubukan ako kay Z3X PRO pro hindi SUCCESS.
Hanap naman kay tatay GOOGLE at marami nman nakita pro kasamaang palad wala nagsuccess
kc bumabalik din yung LOCK kahit iflash ko s new FW.
Balik ako kay tatay GOOGLE, Hanap ulit at may nakita naman at sinubukan ko pro kabado ako kasi baka
makaabono ako.
Balik ulit ako kay Z3X PRO..
Select Model G920F hindi po J111M.
PRESS RESET FRP/REACT/EE
Wait mo lang pag nag restart ang unit at SUCCESS na po yan..
100% TESTED BY ME MGA MASTER..
Ito lang po napicturan ko kasi nagmamadali costumer...
Sana makatulong po..
Hit Thanks lang mga master ok na sakin..



Proud ANT GSM CEBU CHAPTER