Samsung J11OF Galaxy J1 Ace currupted OS HANG DONE

jhingjhing

Premium Account
Joined
Apr 7, 2017
Messages
620
Reaction score
132
Points
281
Location
Apayao
ITO poh gawa koh mga master J110f dala ni customer sakin pag open ng apps ok naman tapos observe koh hang up ayaw na mag touch after 10 seconds ok na naman tapos tulala na naman at ayaw magtouch ayaw din lumabas yung mga wifi menu and location settings nya TRY KOH HARD RESET AKALA KOH SUCCESS NA PERO BAD LUCK

ACTION TAKEN
OPEN Z3X DOWNLOAD AKO SA SUPPORT NG EXACT FW PAKISILIP NA LANG POH IMAGES BELOW

ITO IMAGES SUNDAN NA LANG POH MGA MASTER
https://s7.postimg.org/exfmdtgnf/uno.png
https://s7.postimg.org/74oylvd97/dos.png
https://s7.postimg.org/jw34sf51n/lantud.jpg

ITO FIRMWARE GINAMIT KOH
http://www.mediafire.com/file/wj9vsvo6k89zi2i/J110FXXU0AOK4_J110FOJV0AOJ1.zip

HIT THANKS NA LANG POH KUNG USEFULL:)
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top