ITO poh gawa koh mga master J110f dala ni customer sakin pag open ng apps ok naman tapos observe koh hang up ayaw na mag touch after 10 seconds ok na naman tapos tulala na naman at ayaw magtouch ayaw din lumabas yung mga wifi menu and location settings nya TRY KOH HARD RESET AKALA KOH SUCCESS NA PERO BAD LUCK
ACTION TAKEN
OPEN Z3X DOWNLOAD AKO SA SUPPORT NG EXACT FW PAKISILIP NA LANG POH IMAGES BELOW
ITO IMAGES SUNDAN NA LANG POH MGA MASTER
https://s7.postimg.org/exfmdtgnf/uno.png
https://s7.postimg.org/74oylvd97/dos.png
https://s7.postimg.org/jw34sf51n/lantud.jpg
ITO FIRMWARE GINAMIT KOH
http://www.mediafire.com/file/wj9vsvo6k89zi2i/J110FXXU0AOK4_J110FOJV0AOJ1.zip
HIT THANKS NA LANG POH KUNG USEFULL
ACTION TAKEN
OPEN Z3X DOWNLOAD AKO SA SUPPORT NG EXACT FW PAKISILIP NA LANG POH IMAGES BELOW
ITO IMAGES SUNDAN NA LANG POH MGA MASTER
https://s7.postimg.org/exfmdtgnf/uno.png
https://s7.postimg.org/74oylvd97/dos.png
https://s7.postimg.org/jw34sf51n/lantud.jpg
ITO FIRMWARE GINAMIT KOH
http://www.mediafire.com/file/wj9vsvo6k89zi2i/J110FXXU0AOK4_J110FOJV0AOJ1.zip
HIT THANKS NA LANG POH KUNG USEFULL
