andreivi Expired Account Joined Jul 30, 2014 Messages 1,986 Reaction score 271 Points 381 Location Sison, Pangasinan/ Rosario, La Union Oct 25, 2016 #1 mga ka ant bwena mano ko samsung galaxy express 3 galing ng at&t unlock done kay samsung tool pro enable po muna yung usb debugging salpak sa usb then unlock
mga ka ant bwena mano ko samsung galaxy express 3 galing ng at&t unlock done kay samsung tool pro enable po muna yung usb debugging salpak sa usb then unlock