Samsung j120f hang in logo w/frp done

PR1NCEJHOM

Registered
Joined
Mar 16, 2017
Messages
581
Reaction score
226
Points
81
Location
Valenzuela City
GOOD DAY sa inyo mga kaANTech share ko lang po itong aking nagawa ngayon.
samsung j120f hang lang sya sa logo ,so hanap ako sa support

gUOY2Iq.jpg


check natin baseband version para sure
pu8Cat6.jpg


after flashing DONE na nakita ko na si WELCOM LOGO -pera na- ooppss may GOOGLE ACCOUNT pa di na din alam ni tomer. BONUS alisin ko na lang daw dadagdagan nya nalang daw bayad.
WTsahEs.jpg

so tanggal ko na si google (frp)

ZwKzFeD.jpg


DONE! tuwang tuwa c tomer at magagamit nya uli cp nya
TlsFeEA.jpg


Pa HIT THANKS nalang po kung nakatulong sayo

SHARE YOUR KNOWLEDGE
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top